Submit a Complaint

MRT

Philippines

Consumer complaints and reviews about MRT

POWER Send email
 
Jun 10, 2018

Rotten system, not enough train, not enough interval

Sa dinami rami ng mga Pilipinong gumagamit ng MRT, imposibleng hindi napapansin ng gobyerno ang siksikan ng mga pasahero lalo na kung rush hour. Hindi ito katanggap tanggap. Nakapunta na ako sa iba't ibang bansa at naaawa ako sa mga Pilipinong gumigising ng maaga, kumakayod, at umuuwi ng gabi o kaya naman pagod dahil sa bulok na sistema sa ating gobyerno. Saludo ako sa mga Pilipinong nagtyatyaga at nananatiling mahusay sa trabaho kahit na ganito ang nararanasan nila sa araw araw. Sila anng mga taong kung hindi siguro ninanakawan sa oras, kubng hindi siguro ninanakawan sa mga resources ay maaaring nakaangat na sila sa buhay. Ang mga pilipino ay likas na masipag, matyaga, at mapagtiis, ngunit hindi dapat tayo makuntento sa ganito lang dahil hindi lang ito ang nararapat sa atin. We deserve more, we deserve better. Wala sa akin ang sumakay sa MRT, madalas pa nga ay hindi ako umuupo kahit may bakanteng upuan dahil alam kong mas may nangangailangan noon kumpara sa akin kapag ako ay namamasyal lang naman. Hindi ko lubos maisip kung bakit hindi gusto ng mga buwayang ito na magpalagay ng mas marami pang tren, kung saan mas mapararami ang maaari nilang makurakot. May araw din kayong mga kurakot kayo. Sisiguraduhin kong maipararating sa ibang bansa ang kabulukang ito. Kung hindi man mangyari ang karma sa inyo, ipagdasal nating walang makarma sa pamilya nyo at sa susunod pang henerasyon ng kamag-anakan nyo. God bless you all.
Rare Riroru Send email
 
Jan 14, 2014

Lost Samsung Galaxy S3

Name: Rare
Address: Makati, Philippines
Phone model: GT-i9300
Make: Samsung Galaxy S3
Color: Amber Brown
Last used No.: 09177833370 / +639177833370
E-mail for communication: [email protected]
Missed date: January 14, 2014
IMEI No.: 353976051988156

Complaint Registration Form

    Information of the Company you are complaining about
    Subject of Complaint
    City (optional)
    Complaint Details
    Attach photos (optional)
    Confirmation code

    Submit

         
     

    User Registration

    Already a Complaint Board member? Log in now.
    Username:
    E-mail address:
    Password:
    Code:
    or connect with Facebook

    User Registration

    A confirmation email was sent to "".
    To confirm your account, please click the link in the message.

    If you don't see the email in your Inbox, please check your Spam box.

    User Login

    Not a member of Complaint Board? Register now.
    E-mail address:
    Password:
    Forgot your password?
    E-mail address:
    Back
    Loading, please wait...
    Your password has been sent to the specified email address. Log in
    or connect with Facebook

    User Facebook Login

    Enter Username